Máy đóng gói bánh trung thu tự động cấp khay, tự động cấp túi hút ẩm và bánh trung thu

Máy đóng gói bánh trung thu tự động cấp khay, tự động cấp túi hút ẩm và bánh trung thu

Giá: Liên hệ

Thông số kỹ thuật Vật liệu Xuất xứ Ghi chú
Thân máy được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, phần tiếp xúc với nguyên liệu đợc chế tạo bằng inox 304 không rỉ đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Thép/Inox 304  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tất cả các linh kiện hoàn toàn mới 100%

Sản xuất năm 2023

 

 

 

Các chi tiết máy được gia công chế tạo trên máy CNC tự động có độ chính xác cao.
PLC bộ nhớ máy NOVACE Đài Loan
HMI cảm ứng 7inch NOVACE Đài Loan
Hệ thống 8 morto servo NOVACE Đài Loan
Công tắc nút nhất CHERNEIDER Pháp
Relay trung gian OMRON Nhật
Moto kéo băng tải VTV Đài Loan
Cảm biến Panasonic Nhật
Kít thước khay : chiều ngan : 40 -115mm
Kiểu gói   : ép lưng giữa  

 

 

 

OP Pack

Năng suất  : 40 – 180 sản phẩm / phút
Kích thước máy: (D9700 x R1550 x C800)mm
Công suất máy : 12kw
Công nghệ chế tạo : TAICHUN Đài Loan
Xuất xứ – Đài Loan – lắp ráp bởi OP PACK

 

Bên cạnh đó, để tạo được sự thuận lợi cho việc sử dụng. Máy được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt lẫn tiếng Anh để ai cũng có thể vận hành và điều chỉnh máy.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Máy đóng gói bánh trung thu ngày nay được sử dụng rộng rãi vì tính khả dụng mà chúng mang lại. Chúng có thiết kế dễ vận hành, lắp ráp không quá phức tạp, lượng điện năng tiêu thụ không quá cao nhưng năng suất làm việc đạt hiệu quả khá tốt, chi phí đầu tư cho máy không quá cao bao nhiêu,….

Chúng mang tính đa năng nên có thể đóng gói nhiều nguyên liệu khác nhau, chỉ cần điều chỉnh sao thích hợp là có thể vận hành. Từ khi đưa máy vào thực tiễn thì sức lao động của con người được giảm bớt, quá trình đóng gói cũng diễn ra nhanh hơn, vệ sinh vì thế được đảm bảo hơn, các chi phí được giảm bớt 1 cách đáng kể.

Trung thu được biết là Tết đoàn viên, là ngày để mọi người có thể sum họp bên gia đình và người thân. Ở văn hóa Trung Quốc, Trung thu là ngày lễ quan trọng được diễn ra rất lớn và nhiều khi hay so sánh rằng chúng lớn bằng với Tết Nguyên Đán.

Nhân bánh được làm từ thịt tươi, trứng muối, lạp xưởng, hạnh nhân,…. Tùy khẩu vị của mỗi người mà ta có thể tìm cho mình chiếc bánh mặn (thập cẩm, gà quay, jambon,…) hay bánh nhân ngọt, chay ( đậu xanh trứng muối, sen, matcha, môn,….). Vì là bánh tươi nên rất các loại vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập vào bánh không ăn được. Nên cần bảo quản kỹ càng để tránh bị hư hỏng.

Nếu bạn còn đang thắc mắc về máy đóng gói bánh trung thu được vận hành ra sao, tính năng như thế nào? Hãy đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

VIDEO MÁY ĐÓNG GÓI BÁNH TRUNG THU :

 

Máy đóng gói bánh trung thu nằm ngang:

Với chi phí đầu tư không quá cao nhưng hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp lại to lớn hơn rất nhiều. Năng suất sản xuất tương đối cao, điện năng tiêu thụ lại thấp hơn so với các máy khác. Còn đa dạng khi đóng gói các sản phẩm khác như ngoài trừ bánh Trung thu như kẹo, các vật dụng gia đình, bánh ( bánh quy, bánh mì tươi, bánh snack,…) các dạng thuốc hóa chất,….

Có thiết kế nên bạn sử dụng chỉ cần lắp ráp các chi tiết lại với nhau là có thể vận hành. Quá trình đóng gói diễn ra nhanh chóng lại không cần quá nhiều người để chạy máy, qua đó còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.

máy đóng gói Bánh trung thu cao cấp
máy đóng gói Bánh trung thu cao cấp

PHẦN MÁNG DẪN TĂNG CHỈNH SIZE BÁNH TRUNG THU TRÊN MÁY :

máng dẫn cho máy đóng gói bán htrung thu tự động
máng dẫn cho máy đóng gói bán htrung thu tự động

công nhân tăng chỉnh được kích thước chủ động trên máy đóng gói và có thước lưu lại vị trí.

máng dẫn cho máy đóng gói bán htrung thu
máng dẫn cho máy đóng gói bán htrung thu

Phần dây belt tải sản phẩm :

dây belt trong thực phẩm
dây belt trong thực phẩm

Phần dây belt an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt chuẩn sản xuất khép kín.

belt tải bánh an toàn và sạch vệ sinh
belt tải bánh an toàn và sạch vệ sinh

Cơ cấu lấy khay bánh trung thu tự động hoàn toàn, không cần công nhân can thiệp bằng tay.

máy lấy bánh trung thu tự động hoàn toàn

máy lấy bánh trung thu tự động hoàn toàn

cơ cấy thả túi hút ẩm tự động thả túi hút ẩm vào khay bánh trung thu. hoàn toàn tự động

truyền đóng gói bánh trung thu OP Pack
truyền đóng gói bánh trung thu OP Pack

Máy dùng để đóng gói bánh trung thu có những ưu điểm gì nổi bật?

Hệ thống được trang bị vận hành bởi các động cơ điều khiển Servo, màn hình cảm ứng HMI hiện đại,… giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, với các tính năng tự động ta chỉ cần cài đặt là tự chuyển động và hoàn thành tốt cả quá trình.

Vì tiếp xúc với nguyên liệu là thực phẩm nên các chất liệu lắp ráp toàn bộ là Inox 304 cao cấp, hạn chế được sự gỉ sét, đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm cho nguyên liệu.

Máy tự động phát hiện nếu thiếu 1 trong 2 nguyên – vật liệu sẽ không đóng gói để chắc chắn rằng không gây lãng phí, giảm bớt được sự thất thoát cho doanh nghiệp.

Khi đưa máy vào vận hành thực tiễn, ngoài việc có thể đóng gói trong nhiều giờ liên tục còn giảm bớt được lượng nhân viên sản xuất. Qua đó, tiết kiệm được chi phí thê nhân viên của doanh nghiệp. Việc sản xuất bằng máy sẽ cho năng suất thành phẩm được cao hơn, bao bì có nhiều mẫu mã hơn, đẹp hơn không còn bị quá nhiều lỗi khi đóng gói bằng cách truyền thống như lúc trước.

Lượng điện mà máy tiêu thụ không quá cao nên doanh nghiệp có thể an tâm cho phần chi phí khi vận hành máy. Đặc biệt, kích thước bao bì có thể linh hoạt trong đóng gói, sẽ giúp được doanh nghiệp đóng gói được nhiều sản phẩm khác nhau, giúp làm đa dạng hơn về sản phẩm.

Máy đóng gói bánh Trung thu và nơi bán chúng với sự tận tình – uy tín:

Chúng tôi – OP Pack chuyên thiết kế, chế tạo, sản xuất và phân phối của tất cả các loại máy đóng gói, Máy đóng gói hạt ngâm / bột / chất lỏng, Máy đóng gói quay túi làm sẵn, Máy đóng gói thanh, Máy đóng gói dạng nằm ngang, Dây chuyền đóng gói hoàn toàn tự động,…. 

Để biết thêm thông tin tốt nhất về sản phẩm máy đóng gói, quý khách hàng vui lòng nhấn vào nút liên hệ để được tư vấn miễn phí trực tiếp. Hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ liên lạc lại để hỗ trợ cho khách hàng.

VỀ CTY OP PACK:

Địa chỉ: KE 270/9/2/17 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

Email: oppacking@gmail.com

Hotline: 0906 538 527

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086384476663

Twitter: https://twitter.com/MaydonggoiOp

Lindekin: https://www.linkedin.com/in/may-dong-goi-op/

Pinterest: https://www.pinterest.com/maydonggoioppack056/

Instapaper: https://www.instapaper.com/u

0906538527 0906538527 @MaydonggoiOP